Wednesday, December 13, 2006

Mér finnst rigningin góð

Já bara svei mér þá! Þetta verður allt svo mikið bærilegra. Tala nú ekki um ef það er lágskýað að birtan verður mikið meiri í annars grámóskulegu skammdegis eftirmiðdeginu. Hljóp 4 mi. í dag. Fann í dag í fyrsta sinn að ég átti meira til en hljóp samt rólega og var heldur hægari en þegar ég byrjaði. Ekki ástæða til að slíta sér út og fá verki og þurfa að hætta, eða hvað?

Svo ég held ég gerist áskrifandi að áframhaldandi rigningu. Í þeim anda er ég nánast ákveðinn í að hlaupa í Bergen um helgina þegar við förum í heimsókn til Arne og Sigrúnar, langur dagur þá með 7 mi. hlaupi.

Talandi um langan dag, þá gleymdist að skrá fyrir síðasta laugardag, þá hlaupnir tæpl. 10 km. kringum Stokkavatnið hið meira og lítið eitt til! Var lurkum laminn eftir það en með hjálp bólgueyðandi lyfja er það alveg yfirstíganlegt.

No comments: