Tuesday, October 23, 2007

Hið opinbera spjalltorg guðanna

Ég hélt að það væri ekki til Guð. En svo las ég viðtal við yngsta og ferskasta talsmann Krf hér í Noregi. Til skýringar þá stendur Krf fyrir Kristelige folkeparti og er, eins og nafnið gefur til kynna, pólitískur armur Guðs almáttugs hér í Noregi. Þessi verðandi máttarstólpi Noregs er semsé tvítugur galgopi, óskaplega ferskur og trendí í útliti en innviðirnir þrárri en vikugömul ísa. Þessi semsé rétt rúmlega úr framhaldsskóla skriðni tittur sem var að gifta sig 19 ára unnustu sinni fyrir 2 vikum, og kemur nú í viðtali fram og segir samkynhneigð það versta sem nútímasamfélagið eigi við að etja. Það að lifa í samkynhneygð sé synd samkvæmt ritningunni (sem hér eftir verður kölluð "Manúallinn") en hann "köttar þó þann slakka" að segja að samkynhneigð sé það samt ekki "per se". Er alveg miður sín að fólk ekki lifir í enu og öllu eftir "Manúalnum"!

Ja ég segi nú bara Gvuði sé lof að slíkur sómadrengur hafi aldrei óhlýðnast foreldrum sínum með dauðadóm eða ævarandi þrældóm sem "réttmæta" refsingu eins og "Manúallinn" boðar. Það verður spennandi að fylgjast með þessum mæta manni þroskast sem alvöru pólitíkus í framtíðinni og eins að fylgjast með vel þjálfuðum brachioradialis vöðvanum, hrörna nú eftir að kallinn er kominn í hnapphelduna!

Já, eins og ég sagði í upphafi var ég í efa um Gvuðs tilsvist en eftir að hafa lesið fyrrnefnt viðtal vona ég næstum að hann sé til. Við þurfum hann til að verjast skrípum eins og þeim sem framar er getið!

No comments: